Bình tĩnh sống Wechoice Awards 2017

- Giờ mở cửa: 7:00 - 23:00
- Giá cả: 50k - 220k

Dù đã ra mắt được hơn 4 năm nhưng sức hút của thương hiệu Starbucks tại Việt Nam dường như chưa bao giờ giảm nhiệt. Trong suốt 4 năm đồng hành, Starbucks đã giúp giới trẻ Việt Nam phần nào định hình được một nét văn hoá cà phê rất văn minh, hiện đại.

Với người trẻ Việt, ghé thăm Stabucks giờ đây không đơn thuần là để uống một li latte thơm ngon hay ăn một cái bánh nữa mà còn là một cơ hội để được làm quen với những người bạn có cùng “tần suất” hay tìm một không gian thoải mái nhưng không quá ồn ào để làm việc, trò chuyện cùng bạn bè.

Các cửa hàng mới của Starbucks liên tục được mở ra, phủ sóng ở khắp mọi nơi khiến độ nhận dạng thương hiệu ngày càng tăng lên đáng kể. Bên cạnh đó, Starbucks còn hiểu rằng giới trẻ Việt là những người luôn đòi hỏi sự đổi mới, thay đổi. Vậy nên trong thời gian qua, các mô hình lạ như BrewBar hay Reserve cũng được xuất hiện liên tục khiến thương hiệu này luôn mới mẻ và không bị nhàm chán.

Có thể nói với sự thay đổi và không ngừng cải thiện về mặt dịch vụ, sản phẩm, Starbucks xứng đáng là thương hiệu cà phê được giới trẻ Việt yêu thích hàng đầu.


Bình tĩnh
sống

Lấy cảm hứng từ Cô Nguyễn Thanh Thúy, người phụ nữ 59 tuổi với câu nói chân phương “Không sao đâu, cứ bình tĩnh sống” trong show truyền hình Tìm kiếm Tài năng Việt Nam - đã truyền cảm hứng đến nhiều người bởi sự lạc quan của cô cho dù cuộc sống ở Lâm Đồng còn nhiều thiếu thốn, buồn đau.

Chúng tôi lựa chọn “Bình tĩnh sống" làm thông điệp của WeChoice Awards năm nay, vì nhận ra rằng đời sống hối hả đã khiến chúng ta lúc nào cũng trong một tâm thế phải gắng gồng mà quên đi vẻ đẹp của sự bình an và hạnh phúc giản dị. Dù là gặp thử thách, hay chỉ đơn giản là thấy xã hội có quá nhiều bất trắc, lắng lo - Bạn hãy cứ bình tĩnh sống, nuôi dưỡng trong mình sự lạc quan và tử tế, con đường sẽ hiện ra để bạn vững tin bước tiếp. Tìm hiểu thêm

Hạng mục